Gran Canaria Holidays

Best travel packages anywhere!

Tour du lịch bà nà hill từ tphcm 2023

Tour bà nà hill 1 ngày giá rẻ 2023: Một trong những hang động đẹp nhất thế giới Các điểm đến, Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng được xếp hạng Di sản Thế giới là một quần thể núi đá vôi hình thành hình tổ ong với các hang động khổng lồ, là nơi trưng bày các thạch nhũ và thạch nhũ tuyệt đẹp. Điểm đến nổi tiếng nhất trong công viên là Động Thiên đường, kéo dài 31 km dưới mặt đất. Các hang động ngáp ở đây thực sự ngoạn mục. Hang Tú Làn là một “hang động ẩm ướt”, và một chuyến tham quan ở đây bao gồm bơi qua sông hệ thống hang động. Một chuyến du ngoạn phổ biến nhất khác là đến Động Phong Nha, nơi có thể tiếp cận nội địa bằng thuyền. Bạn có thể đến Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng từ Sơn Trạch. Khám phá bổ sung thông tin tại tour bà nà hill 2023.

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng là một lựa chọn phổ biến cho những du khách ưa mạo hiểm muốn khám phá nhiều đá vôi các hang động và hang động. Nằm ở tỉnh Quảng Bình, nơi đây có hang động lớn nhất thế giới, Sơn Đoòng, với các đoạn cao tới 200m, cũng như Động Thiên đường, nơi có những nhũ đá và măng đá hình thù kỳ vĩ. Vé vào cửa Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng là 40.000 VND, cộng với phí phụ thu (từ 80.000 VND đến 150.000 VND) để vào các hang động. Đi bộ đường dài, đạp xe leo núi và thám hiểm hang động thường xuyên được tổ chức bởi các công ty lữ hành tại Việt Nam.

Ở tỉnh Ninh Bình, miền Bắc Việt Nam, gần đó là Tam Cốc, dịch sang tiếng Anh là ba hang động. Ba hang động nằm ẩn mình trong cảnh quan tuyệt đẹp của vách đá vôi và cánh đồng lúa, dòng sông uốn lượn quanh vùng. Các hang động được gọi là Hang C?, Hang Hai và Hang Ba và chúng là điểm thu hút chính của khu vực. Các tour du lịch bằng thuyền có hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến các hang động và dọc theo sông Ngô Đồng, nơi thường có rải rác những người bán hàng trôi nổi thu hút du khách đến thăm trong một chuyến đi trong ngày từ Hà Nội. Danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Đà Nẵng được cho là Bãi biển Mỹ Khê. Còn được gọi là Bãi biển Trung Quốc, đây là nơi các binh sĩ Hoa Kỳ được trực thăng vận cho R&R trong Chiến tranh Việt Nam. Tuy nhiên, những ngày này, mọi người đến đây vì cát trắng hoang sơ, nước xanh và bầu trời đầy nắng. Du khách có thể thuê một chiếc ghế dài trên bãi cát, thư giãn dưới bóng râm dưới chiếc dù lợp tranh hoặc thuê thuyền kayak từ những người bán hàng gần đó. Nhiều khách sạn và quán cà phê nằm trong khoảng cách đi bộ đến Bãi biển Mỹ Khê, khiến nơi đây trở thành trung tâm cho du khách cũng như người dân địa phương tìm kiếm những khung cảnh tuyệt đẹp. Khám phá bổ sung thông tin trên tour bà nà hill 1 ngày trọn gói 2023.

Trong khi ở Hội An, hãy chắc chắn sẽ đến thăm tháp Chàm Mỹ Sơn, nằm về phía tây nam. Đây không chỉ là một trong những ví dụ nổi bật nhất của Việt Nam về Vương quốc Chămpa cổ đại và là Di sản Thế giới, mà còn là một trong những địa điểm khảo cổ quan trọng nhất của Đông Nam Á và một quần thể đền thờ Ấn Độ giáo quan trọng nhất. Nằm trong một thung lũng cây cối hẹp, bao quanh là núi rừng, khu đền tháp Chăm gợi nhớ này từng là trung tâm chính trị và tâm linh quan trọng và là khu chôn cất hoàng gia của nền văn minh Champa trước đây, được xây dựng từ thế kỷ 4 đến thế kỷ 14. Mỹ Sơn nằm bị bỏ quên vì nhiều thế kỷ, được các nhà khảo cổ Pháp tái phát hiện vào năm 1898. Bị tàn phá bởi thời gian, trớ trêu thay, thiệt hại lớn nhất xảy ra trong Chiến tranh Việt Nam, tuy nhiên, phần lớn khu phức hợp trung tâm vẫn tồn tại được sau bom đạn và một số phần đang được phục hồi. Được tôn sùng các vị thần Hindu, khu bảo tồn bao gồm hơn 70 ngôi đền bằng đá sa thạch và gạch đỏ được sắp xếp thành từng cụm, kết hợp với các chạm khắc trang trí nổi bật, bia, điêu khắc và chữ khắc. Ngày nay, trong nhiều tình trạng đổ nát, sửa chữa và thảm thực vật phát triển quá mức, Mỹ Sơn vẫn rất ấn tượng, với khoảng 20 công trình kiến ​​trúc đền thờ vẫn còn sừng sững. Ngoài ra còn có một bảo tàng thú vị trong khuôn viên; Các di sản thời chiến là điểm tham quan nổi bật ở Thành phố Hồ Chí Minh và hai bảo tàng này là điểm nổi tiếng nhất, hấp dẫn không kém và là trải nghiệm không thể bỏ qua. Dinh Độc Lập (hay Dinh Thống Nhất) hùng vĩ có tầm quan trọng biểu tượng trong lịch sử quốc gia. Trước đây, là Tổng hành dinh của chính phủ Nam Việt Nam và là dinh thự chính thức của Tổng thống, đây là nơi xe tăng Quân đội Bắc Việt đâm qua cổng chính vào ngày 30 tháng 4 năm 1975: thời điểm quyết định ‘Sài Gòn thất thủ’ và bắt đầu Thống nhất. Hiện là bảo tàng ‘Di tích Lịch sử và Văn hóa Quốc gia’ và không gian chức năng VIP, tòa nhà bằng đá nguyên khối mang tính bước ngoặt này, nằm gọn trong một khu đất đẹp, đã bị đóng băng theo thời gian kể từ ngày định mệnh đó. Tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên qua 5 tầng và các phòng được bảo tồn theo thời gian những năm 1960 và 1970: các điểm nổi bật bao gồm tầng hầm chống bom, với các đường hầm bí mật và phòng chỉ huy chiến tranh, rạp chiếu phim và sòng bạc sang trọng cũng như sảnh tiếp tân lấp lánh.

Ở phía Bắc tỉnh Ninh Bình, Quần thể Danh thắng Tràng An là Di sản Thế giới duy nhất về cả thiên nhiên và văn hóa, quyến rũ du khách bằng những cảnh quan ngoạn mục của những con đường thủy vượt thời gian và những núi đá vôi phủ đầy rừng rậm và những vách đá cao chót vót nổi lên từ những thung lũng màu xanh ngọc bích, cùng với những di tích cổ đại có ý nghĩa quốc gia. Chiếc thẻ rút lớn đang đi thuyền chèo qua hai điểm du lịch chính, trong thế giới thần tiên ngập nước này, được mệnh danh là ‘Vịnh Hạ Long trong đất liền và’ bảo tàng địa chất ngoài trời. ‘Tại Tam Cốc, hãy tận hưởng một chuyến đi thuyền tam bản chậm rãi, uể oải dọc theo Sông Ngô Đồng yên tĩnh , kết hợp với những cánh đồng lúa tươi tốt được bao quanh bởi các thành tạo đá vôi siêu thực và lướt bên dưới ba hang động thấp. Tại Tràng An, một chuyến đi thuyền ấn tượng không kém sẽ đưa bạn đi dọc theo những con đường nước xanh như ngọc bích với sự đa dạng sinh học phong phú bị che khuất bởi những hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp và hàng loạt hang động karst mà thuyền đi qua. Xuống thuyền, hãy chắc chắn ghé thăm chùa Bái Đính tráng lệ, quần thể chùa Phật giáo lớn nhất Việt Nam và cố đô Hoa Lư, nơi có hai ngôi chùa triều đại ở vị trí của kinh thành thế kỷ 10 và 11.